Vietnamese-VNEnglish (UK)

Gặp mặt - giao lưu Hội CCB Viện Vật lý Địa cầu nhân kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Hội CCBVN và 75 năm ngày thành lập QĐNDVN

Ngày 13/12/2019, Chi Hội CCB Viện Vật lý địa cầu tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu toàn thể nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Hội CCB Việt Nam (06/12/1989 - 06/12/2019) và 75 năm ngày thành lập QĐNDVN (22/12/1944 - 22/12/2019) nhằm nâng cao đời sống tinh thần củng cố khối đại đoàn kết, khơi dậy ý chí, bản lĩnh “Bộ đội cụ Hồ” cho CCB, CQN của Viện Vật lý địa cầu qua các nhiệm kỳ từ năm 2005 đến nay.

Tham gia buổi gặp mặt có sự hiện diện của đồng chí Phạm Thanh Sơn - Chủ tịch Hội CCB Viện Hàn lâm Khoa học và công nghệ Việt Nam; đồng chí Nguyễn Xuân Anh, Bí thư chi Bộ, Viện trưởng Viện Vật lý địa cầu; cùng các đồng chí lãnh đạo Chi Uỷ, lãnh đạo Viện, Ban chấp hành Công đoàn Viện, Ban chấp hành Chi đoàn thanh niên, các đồng chí lãnh đạo Phòng, Trung tâm, Bộ phận nghiệp vụ, Đài trạm trực thuộc Viện Vật lý địa cầu. Đặc biệt là sự có mặt của 11 đồng chí CCB, CQN đã và đang công tác tại Viện Vật lý địa cầu qua các nhiệm kỳ từ năm 2005 đến nay.

 Chi Hoi cuu chien binh 2019 1

Ảnh các CCB, CQN các nhiệm kỳ từ 2005 đến 2019, tham dự buổi gặp mặt - giao lưu tại Hội trường.

Chi Hoi cuu chien binh 2019 2

Đồng chí Phạm Thanh Sơn, Chủ tịch Hội CCB Viện Hàn lâm KH&CN Việt Namphát biểu chào mừng tại buổi gặp mặt - giao lưu của Chi hội CCB Viện Vật lý Địa cầu năm 2019.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt cho toàn thể cán bộ công chức, viên chức và người lao động trong Viện, đồng chíNguyễn Xuân Anh- Bí thư Chi bộ, Viện trưởng đã có bài phát biểu chào mừng cùng những lời chúc tốt đẹp nhất đến các đồng chí CCB, CQN trong Chi hội CCB của Viện VLĐC qua các nhiệm kỳ đồng thời bày tỏ sự trân trọng, ghi nhậnnhững đóng góp của Chi hội CCB vào sự phát triển chung của cơ quan và sự nghiệp khoa học và công nghệ.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Viện Vật lý Địa cầu, đồng chí Viện trưởng Nguyễn Xuân Anh trao tặng quà lưu niệm đầy ý nghĩa cho các CCB, CQN của Viện.

 Chi Hoi cuu chien binh 2019 3

Viện trưởng Nguyễn Xuân Anh Trao quà lưu niệm cho các CCB Viện.

Thay mặt Chi hội CCB Viện VLĐC, đồng chí Phạm Văn Nghĩa đã phát biểu cảm xúc thể hiện sự biết ơn sự quan tâm của lãnh đạo Hội CCB VAST, Chi ủy, Viện, Phòng, Trung tâm, Bộ phận, Đài trạm đồng thời gửi lời cám ơn tới toàn thể các đồng chí cán bộ CC, VC, NLĐ - đồng nghiệp, và đặc biệt sự hiện diện của các đồng chí CCB, CQN của Viện qua các nhiệm kỳ từ 2005 đến nay đã góp phần to lớn để Chi hội tổ chức thành công buổi gặp mặt đầm ấm, long trọng và đầy ý nghĩa này.

Cũng tại gặp mặt, đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên, lãnh đạo các phòng trực thuộc Viện, các đồng nghiệp đã có những lời phát biểu, những lời chúc mừng tốt đẹp nhất gửi tới Chi hội CCB Viện. Đây chính là tình cảm ấm áp mà cán bộ Viện đã dành cho Chi hội CCB Viện qua đó thể hiện sự tri ân, ghi nhận cho những đóng góp và công lao của các CCB, CQN cho nhân dân,đất nước.

Đặc biệt nội dung Chi hội, CCB, CQN tư giới thiệu về mình mặc dù mỗi người chỉ có ít phút ngắn ngủi để giới thiệu, chia sẻ xong qua đó là sự thể hiện những câu chuyện- kỷ niệm đầy ấn tượng và có ý nghĩa rất lớn đã được chia sẻ, gửi gắm tới buổi gặp mặt đặc biệt là thế hệ trẻ Viện VLĐC; Buổi gặp mặt cũng dành khoảng thời gian hơn nửa giờ đồng hồ cho những lời ca, tiếng hát của các đồng chí CCB, CQNđã truyền lửa cho các thế hệ trẻ cơ quan Viện Vật lý Địa cầu hiểu rõ, trân quý những hi sinh, mất mát, đóng góp của các thế hệ cha anh, Bộ đội cụ Hồ qua các thời kỳ.

Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí thân mật, cởi mở, các đồng chí trong Chi hội CCB Viện đã cảm nhận được sự vui vẻ, tự hào, cùng ôn lại một số những truyền thống, kỉ niệm tốt đẹp trong thời gian tham gia quân ngũ. Cùng với sự phát triển của Viện, trong những năm qua Chi hội CCB đã luôn ý thức về mình, phát huy tinh thần, bản lĩnh, truyền thống “Bộ đội cụ Hồ”, Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng hình ảnh bản thân, gia đình, cơ quan Viện Vật lý Địa cầu ngày một hoàn thiện, vững mạnh và phát triển toàn diện.

Một số hình ảnh Hội CCB Viện Vật lý Địa cầu 2019

Chi Hoi cuu chien binh 2019 4

Chi Hoi cuu chien binh 2019 5

Chi Hoi cuu chien binh 2019 6

Chi Hoi cuu chien binh 2019 7

Chi Hoi cuu chien binh 2019 8

Chi Hoi cuu chien binh 2019 9

Chi Hoi cuu chien binh 2019 10

Chi Hoi cuu chien binh 2019 11

Chi Hoi cuu chien binh 2019 12

Ban tin tức, Viện Vật lý Địa cầu.

 

Lời hay ý đẹp

Tất cả các môn khoa học trừu tượng đều không là gì khác ngoài việc nghiên cứu mối liên hệ giữa các biểu tượng. Tác giả: Denis Diderot
Thật sai lầm khi nghĩ rằng nhiệm vụ của vật lý là tìm ra bản chất của Tự nhiên. Vật lý là điều chúng ta nói về Tự nhiên. Tác giả: Niels Bohr
Để phá bỏ một giả thuyết, đôi khi không cần làm gì hơn ngoài đẩy nó đi xa hết sức có thể. Tác giả: Denis Diderot
Càng dành nhiều thời gian cho toán học, tôi càng cảm thấy hứng thú với nó. Tác giả: Maryam Mirzakhani
Thật tuyệt vời khi chúng ta gặp phải nghịch lý. Giờ thì chúng ta có chút hy vọng tạo được tiến triển. Tác giả: Niels Bohr
Nghệ thuật là con đường đẹp đẽ. Khoa học là con đường hiệu quả. Kinh doanh là con đường sinh lợi. Tác giả: Elbert Hubbard
Tôi đã có tất cả những gì mình muốn, nên không quan tâm đến tiền bạc hay danh vọng. Tác giả: G. Perelman
Điên rồ: lặp đi lặp lại một việc và hy vọng những kết quả khác nhau. Tác giả: Albert Einstein
    Tôi đã có tất cả những gì mình muốn, nên không quan tâm đến tiền bạc hay danh vọng - G. Perelman
Khoa học mà thiếu tôn giáo thì khập khiễng. Tôn giáo mà không có khoa học thì mù quáng. Tác giả: Albert Einstein
Ta không nên dạy trẻ nhỏ khoa học; nhưng hãy để chúng nếm trải nó. Tác giả: Jean Jacques Rousseau
Logic sẽ đưa anh từ điểm A tới điểm B. Trí tưởng tượng sẽ đưa anh tới mọi nơi. Tác giả: Albert Einstein
Trong tất cả các môn khoa học, sai lầm đi trước sự thật, và tốt nhất nó nên đi đầu tiên hơn là đi cuối cùng. Tác giả: Horace Walpole
Mọi môn khoa học đều bắt đầu là triết học và kết thúc là nghệ thuật. Tác giả: Will Durant
Xã hội tồn tại nhờ niềm tin, và phát triển nhờ khoa học. Tác giả: Henri Frederic Amiel
Khoa học cho chúng ta tri thức, nhưng chỉ triết học mới có thể cho chúng ta sự thông thái. Tác giả: Will Durant
Khoa học là điều tuyệt vời nếu anh không phải kiếm sống bằng nó. Tác giả: Albert Einstein

Liên kết

Vien Han lam Khoa hoc va Cong nghe Viet Nam

Bo Khoa hoc va Cong nghe Viet Nam

2007856
Hôm nay
Hôm qua
Tuần này
Tháng này
14
424
20012
35599

Server Time: 2024-04-20 00:35:34

Đang có 64 khách và không thành viên đang online

Visit the new site http://lbetting.co.uk/ for a ladbrokes review.

Login or Register

LOG IN

Register

User Registration
or Hủy